Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home Thuyết Minh (2021)RSS Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home Thuyết Minh (2021)
Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.
Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The TigerThuyết Minh Năm: 2016

Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.

Khu Nguy Hiểm Brick Mansions.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Khu Nguy Hiểm Brick MansionsThuyết Minh Năm: 2014

Được đạo diễn bởi Luc Besson từ kịch bản do Camille Delamarre chấp bút, “Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13” đặt bối cảnh tại thành phố Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất. Không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn, cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phố.

Người Đưa Tin The Informer.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Người Đưa Tin The InformerThuyết Minh Năm: 2020

một bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh điển của Anh năm 2019 được sản xuất bởi đạo diễn Andrea Di Stefano và kịch bản được viết bởi Matt Cook dựa trên cuốn tiểu thuyết Three Seconds của tác giả Roslund / Hellström

Unknown2022-03-12 15:17:39

Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home Thuyết Minh (2021)

sau khi quentin beck mysterio đăng đoạn video nói về người nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm người nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là peter parker dì của peter là may mj và ned leeds bị thẩm vấn nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư matt murdockngười nhện,không còn nhà,xem phim người nhện,không còn nhà,download người nhện,không còn nhà,xem online người nhện,không còn nhà hd,xem người nhện,không còn nhà nhanh,tai phim người nhện,không còn nhà,spider,man,no way home,xem phim spider,man,no way home,download spider,man,no way home,xem online spider,man,no way home hd,xem spider,man,no way home nhanh,tai phim spider,man,no way home