Người Phiên Dịch - Translator Thuyết Minh (2016)RSS Người Phiên Dịch - Translator Thuyết Minh (2016)
Người Phiên Dịch - Translator
Diễn viên: Dương Mịch, Trương Vân Long, Hoàng Hiên, Cao Vỹ Quang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.
Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, Interrupted.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, InterruptedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

về Chàng kỹ sư vi tính Lý Ân Lãng (do Hồ Hồng Quân đóng) có một cuộc sống rất giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ mình, là Triệu Trác Dĩnh (do Lưu Bội Nguyệt đóng). Nhưng, một ngày nọ, vợ chồng họ bất ngờ bị xã hội đen bắt cóc. Tên trùm tố Lãng đã lừa đảo hắn, chiếm đoạt 100 triệu.

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 21/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Lady Em Là Ai The Dearest Lady.Diễn Viên: Ha Hee Ra,Jo An,Kang Min Kyung,Kim Seo Ra,Lee Han Seo

Lady Em Là Ai The Dearest LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 116/116)

một bộ phim về tình yêu và mối quan hệ, sự khác biệt trong quan điểm của một người mẹ và hai cô con gái. Câu chuyện trong gia đình được kể lại một cách chân thực về tình yêu và mối quan hệ của họ, đồng thời bộ phim cũng khắc hoạ về cuộc sống hôn nhân của các nhân vạt

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Unknown2019-12-30 10:27:18

Người Phiên Dịch - Translator Thuyết Minh (2016)

kể về câu chuyện của kiều phi dương mịch và phiên dịch viên cao cấp trình gia dương thạc sỹ kiều phi tốt nghiệp hệ tiếng pháp từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài trình gia dương không ngờ lần thứ 2 gặp mặt trình gia dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham giangười phiên dịch,xem phim người phiên dịch,download người phiên dịch,xem online người phiên dịch hd,xem người phiên dịch nhanh,tai phim người phiên dịch,translator,xem phim translator,download translator,xem online translator hd,xem translator nhanh,tai phim translator,dương mịch,trương vân long,hoàng hiên,cao vỹ quang