Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)RSS Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)
Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.
Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Rebound Bật Bảng Rebound

Rebound Bật Bảng ReboundViệt Sub Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad Teacher.Diễn Viên: Cameron Diaz,Jason Segel,Justin Timberlake

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad TeacherViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện xoay quanh nữ giáo viên xinh đẹp Elizabeth Halsey (Cameron Diaz). Vừa chia tay công việc giáo viên nhàm chán, lương thấp để tận hưởng cuộc sống giàu sang bên một đại gia lắm tiền, nhiều của thì bất ngờ cô bị anh này "đá". Hết tiền, thất tình, Elizabeth buộc phải quay về với công việc giáo viên trung học. Có thói quen "vung tiền qua cửa sổ", nay nhận đồng lương ít ỏi, Elizabeth cảm thấy cuộc sống của mình như đang ở địa ngục. Cô bỏ bê việc dạy học, không quan tâm tới các học

Sui Gia Đại Chiến 2: Gặp Gỡ Thông Gia 2 Enemies In-Law: Dangerous Meeting Of In Laws 2.Diễn Viên: Hong Jong,Hyun,Jin Se,Yun,Park Eun,Hye

Sui Gia Đại Chiến 2: Gặp Gỡ Thông Gia 2 Enemies In-Law: Dangerous Meeting Of In Laws 2Việt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về anh chàng Chul-Soo (Hong Jong-Hyun thủ vai) là con trai độc nhất trong đại gia đình nổi tiếng về…ăn trộm. Số trời đã định, Chul-Soo đã gặp và phải lòng Young-Hee (Jin Se-yun đóng) – con gái cưng của một viên cảnh sát, đồng thời gia đình cô cũng là đại gia đình có truyền thống trong ngành cảnh sát.

Unknown2020-07-01 12:10:28

Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)

một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài andy kaufman các bác xem là biết bộ phim cảm động và chân thật nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với andy kaufmanngười trên cung trăng,xem phim người trên cung trăng,download người trên cung trăng,xem online người trên cung trăng hd,xem người trên cung trăng nhanh,tai phim người trên cung trăng,man in the moon,xem phim man in the moon,download man in the moon,xem online man in the moon hd,xem man in the moon nhanh,tai phim man in the moon