Nhẫn Hoa - Waen Dok Mai Việt Sub (2017)RSS Nhẫn Hoa - Waen Dok Mai Việt Sub (2017)
Nhẫn Hoa - Waen Dok Mai
Diễn viên: Put Puttichai, Gypso Ramita Mahapreukpong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.
Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss Concubine.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss ConcubineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Đại Hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại Bắc Kinh, anh đón bố mẹ lên cùng chung sống, tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh khốc liệt.... Từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh, kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước, còn nói anh là tướng quân Lý Nhiêm gì đó.

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11Việt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài

Ràng Buộc Phần 1 Bonding Season 1.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Ràng Buộc Phần 1 Bonding Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Tiff (Zoe Levin) là một cô nàng sinh viên tâm thần học vô cùng xinh đẹp và đầy bí ẩn, ban ngày Tiff là một nữ sinh bình thường với lối ăn mặc giản dị và tóc thường quấn cao một cách tùy tiện. Đêm xuống, dưới cái biệt danh Mistress May (cô chủ May), Tiff lại là cô nhân viên làm công việc liên quan đến BDSM (bạo dâm).

Unknown2018-07-13 03:28:25

Nhẫn Hoa - Waen Dok Mai Việt Sub (2017)

ring flower push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính laaising một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi định mệnh sắp đặt cho anh gặp waenpetch gypso ramita cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”nhẫn hoa,xem phim nhẫn hoa,download nhẫn hoa,xem online nhẫn hoa hd,xem nhẫn hoa nhanh,tai phim nhẫn hoa,waen dok mai,xem phim waen dok mai,download waen dok mai,xem online waen dok mai hd,xem waen dok mai nhanh,tai phim waen dok mai,put puttichai,gypso ramita mahapreukpong