Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)RSS Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)
Nhân Ngư 2 - Siren 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.
Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just Dance.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just DanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

Xuân Muộn The Second Life Of My Husband.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Xuân Muộn The Second Life Of My HusbandThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 36/36)

với sự tham gia của Trương Quốc Lập, Trương Hâm Nghệ, Vương Nhã Tiệp. Ly hôn với người vợ đầu và giành quyền nuôi con, Cung Hỷ gặp Tiểu Lợi và cùng nhau xây dựng gia đình. Lúc tình cảm bắt đầu sâu đậm thì người vợ cũ trở về, Cung Hỷ loay hoay giữa hai người vợ

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In Love.Diễn Viên: Thái Thiếu Phân,Trương Mông,Lý Tâm Ngãi,Vương Lôi

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Hà Niệm Tinh (Thái Thiếu Phân đóng) là mẹ đơn thân, người môi giới nghệ thuật nổi tiếng, tâm nguyện lớn nhất là con gái cưng duy nhất Hà Băng Băng (Trương Mông đóng) tìm được một người chồng như ý. Nhưng ngay tối trước lễ cưới, con gái đột nhiên nói cho bà biết là mình có người yêu khác, mở ra một nhiều tình huống vừa hài hước vừa cảm động.

Unknown2019-12-25 14:40:56

Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển bristol cove chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên nhân ngư mermaid còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dươngnhân ngư 2,xem phim nhân ngư 2,download nhân ngư 2,xem online nhân ngư 2 hd,xem nhân ngư 2 nhanh,tai phim nhân ngư 2,siren 2,xem phim siren 2,download siren 2,xem online siren 2 hd,xem siren 2 nhanh,tai phim siren 2