Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)RSS Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)
Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes
Diễn viên: Trần Đô Linh, Uông Đạc, Lâm Bách Hoằng
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà Hạ Tảo An, thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người. Trong đó, bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm. Với trí tuệ siêu việt liệu Tảo An có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sự?
Sói Đêm Shadow Of The Wolf.Diễn Viên: Corey Burton,Alex Flippenko,Peter Ward,Natalie Lisinska,Peter Oldring,Ennis Esmer,Tom Amandes

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Unknown2018-08-04 05:40:22

Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)

ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà hạ tảo an thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người trong đó bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm với trí tuệ siêu việt liệu tảo an có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sựnhật ký suy luận,xem phim nhật ký suy luận,download nhật ký suy luận,xem online nhật ký suy luận hd,xem nhật ký suy luận nhanh,tai phim nhật ký suy luận,inference notes,xem phim inference notes,download inference notes,xem online inference notes hd,xem inference notes nhanh,tai phim inference notes,trần đô linh,uông đạc,lâm bách hoằng