Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016)RSS Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016)
Nhật Thực - Eclipse: Cutter
Diễn viên: Moon Ga, Young, Kim Shi, Hoo, Choi Tae Joon, Han Jung Woo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhân vật Yoon Jae chuyển tới một ngôi trường trung học mới và bắt đầu ra ngoài với Se Joon, một học sinh bí ẩn.
Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Lily Collins,Zac Efron,Angela Sarafyan,John Malkovich

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Lily Collins,Zac Efron,Angela Sarafyan,John Malkovich

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Unknown2017-04-12 09:47:37

Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016)

kể về nhân vật yoon jae chuyển tới một ngôi trường trung học mới và bắt đầu ra ngoài với se joon một học sinh bí ẩnnhật thực,xem phim nhật thực,download nhật thực,xem online nhật thực hd,xem nhật thực nhanh,tai phim nhật thực,eclipse,cutter,xem phim eclipse,cutter,download eclipse,cutter,xem online eclipse,cutter hd,xem eclipse,cutter nhanh,tai phim eclipse,cutter,moon ga,young,kim shi,hoo,choi tae joon,han jung woo