Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2 Thuyết Minh (2000)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2 Thuyết Minh (2000)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2
Diễn viên: Tom Cruise, Dougray Scott, Thandie Newton, Ving Rhames, Anthony Hopkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.
Sóng Dữ 2 Shock Wave 2

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Unknown2019-07-24 17:05:33

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2 Thuyết Minh (2000)

tom cruise trong m i 2 tiếp tục làm nức lòng các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim m i đã khá thành công một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó phim có nhiều pha hành động nghẹt thở dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai tom cruisenhiệm vụ bất khả thi 2,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 2,download nhiệm vụ bất khả thi 2,xem online nhiệm vụ bất khả thi 2 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 2 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 2,mission impossible 2,xem phim mission impossible 2,download mission impossible 2,xem online mission impossible 2 hd,xem mission impossible 2 nhanh,tai phim mission impossible 2,tom cruise,dougray scott,thandie newton,ving rhames,anthony hopkins