Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout Việt Sub (2018)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout Việt Sub (2018)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout
Diễn viên: Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Henry Cavill August Walk
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba năm sau Mission: Impossible – Rogue Nation, chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh rộng Ethan Hunt sẽ tái xuất màn bạc trong mùa hè 2018. Trailer đầu tiên của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Tựa gốc: Mission: Impossible - Fallout)
Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Khát Máu Thirst.Diễn Viên: Park Kang Ho Song,Ok Bin Kim,Hae Suk Kim,Ha Kyun Shin,In Hwan Park,Dal Su Oh

Khát Máu ThirstViệt Sub Năm: 2009

Sang-huyn - một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại Châu Phi. Ông sống trong sự vô tận của đau khổ, luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó. Ông tình nguyện tham gia thử vắc-xin phòng chống virus Emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống. Tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như Sang-Huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng.Tin tức về sự hồi phục kỳ diệu của Sang-Huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo, họ tìm đến ông như

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Unknown2020-06-22 08:43:45

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout Việt Sub (2018)

ba năm sau mission impossible – rogue nation chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh rộng ethan hunt sẽ tái xuất màn bạc trong mùa hè 2018 trailer đầu tiên của nhiệm vụ bất khả thi sụp đổ tựa gốc mission impossible falloutnhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,download nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,xem online nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,mission impossible,fallout,xem phim mission impossible,fallout,download mission impossible,fallout,xem online mission impossible,fallout hd,xem mission impossible,fallout nhanh,tai phim mission impossible,fallout,tom cruise,rebecca ferguson,henry cavill august walk