Nhiệm Vụ Kandahar - Kandahar Thuyết Minh (2023)RSS Nhiệm Vụ Kandahar - Kandahar Thuyết Minh (2023)
Nhiệm Vụ Kandahar - Kandahar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.
Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Unknown2024-01-18 18:36:35

Nhiệm Vụ Kandahar - Kandahar Thuyết Minh (2023)

tom harris một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho cia được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của iran cùng lúc đó một nhà báo người anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của cia trong các chương trình hạt nhân của irannhiệm vụ kandahar,xem phim nhiệm vụ kandahar,download nhiệm vụ kandahar,xem online nhiệm vụ kandahar hd,xem nhiệm vụ kandahar nhanh,tai phim nhiệm vụ kandahar,kandahar,xem phim kandahar,download kandahar,xem online kandahar hd,xem kandahar nhanh,tai phim kandahar