Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2  Việt Sub (2012)RSS Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2  Việt Sub (2012)
Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2
Diễn viên: Kim Seul, Gi, I, Ko Kyeong, Pyo, Lee Se, Yeong, Lee Soo, Hyeok, Park Seong, Woong, Seong Joon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.
Quái Dị Freaks

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Bán Kính 100 Bước 100 Feet.Diễn Viên: Famke Janssen,Bobby Cannavale,Ed Westwick

Bán Kính 100 Bước 100 FeetViệt Sub Năm: 2008

100 Feet (Bán Kính 100 Bước) là câu chuyện kể về 1 người phụ nữ trẻ, sau thời gian thi hành án ở sà lim (cô đã giết chồng mình là 1 cảnh sát và bị tòa xử tội ngộ sát), cô được giảm án và được đưa về quản thúc tại nhà (ngôi nhà của 2 vợ chồng cô trước đây), cô phải mang 1 thiết bị điện tử dưới chân để nhằm ko cho phép cô bước ra khỏi nhà, và mọi chuyện bắt đầu từ đây…

Unknown2020-04-14 14:04:44

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2 Việt Sub (2012)

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là vách đá câu chuyện về một tai nạn ma quái sự cố câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ cuộc đào tẩu câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ 444 những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội hàn quốcnhững câu chuyện kinh dị 2,xem phim những câu chuyện kinh dị 2,download những câu chuyện kinh dị 2,xem online những câu chuyện kinh dị 2 hd,xem những câu chuyện kinh dị 2 nhanh,tai phim những câu chuyện kinh dị 2,horror stories 2,xem phim horror stories 2,download horror stories 2,xem online horror stories 2 hd,xem horror stories 2 nhanh,tai phim horror stories 2,kim seul,gi,i,ko kyeong,pyo,lee se,yeong,lee soo,hyeok,park seong,woong,seong joon