Những Chiến Binh Bất Tử - The Old Guard Việt Sub (2020)RSS Những Chiến Binh Bất Tử - The Old Guard Việt Sub (2020)
Những Chiến Binh Bất Tử - The Old Guard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn chiến binh bất tử đã âm thầm bảo vệ loài người nhiều thế kỉ bỗng trở thành mục tiêu bị truy lùng bởi sức mạnh bí ẩn của mình khi họ vừa tìm thấy một người bất tử mới.
Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Giải Thoát Ký Ức The Recall.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Unknown2020-07-22 13:59:23

Những Chiến Binh Bất Tử - The Old Guard Việt Sub (2020)

bốn chiến binh bất tử đã âm thầm bảo vệ loài người nhiều thế kỉ bỗng trở thành mục tiêu bị truy lùng bởi sức mạnh bí ẩn của mình khi họ vừa tìm thấy một người bất tử mớinhững chiến binh bất tử,xem phim những chiến binh bất tử,download những chiến binh bất tử,xem online những chiến binh bất tử hd,xem những chiến binh bất tử nhanh,tai phim những chiến binh bất tử,the old guard,xem phim the old guard,download the old guard,xem online the old guard hd,xem the old guard nhanh,tai phim the old guard