Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020)RSS Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020)
Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khao khát tìm lại con gái mất tích, một người mẹ chiến đấu để tìm ra sự thật – và giúp vạch trần một chuỗi các vụ giết người còn bỏ ngỏ. Phim dựa trên câu chuyện có thật.
Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Quái Vật Monster

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Đất Mafia Mob Land

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Unknown2020-06-25 13:20:11

Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020)

khao khát tìm lại con gái mất tích một người mẹ chiến đấu để tìm ra sự thật – và giúp vạch trần một chuỗi các vụ giết người còn bỏ ngỏ phim dựa trên câu chuyện có thậtnhững cô nàng lạc lối,xem phim những cô nàng lạc lối,download những cô nàng lạc lối,xem online những cô nàng lạc lối hd,xem những cô nàng lạc lối nhanh,tai phim những cô nàng lạc lối,lost girls,xem phim lost girls,download lost girls,xem online lost girls hd,xem lost girls nhanh,tai phim lost girls