Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)RSS Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)
Ninh Mông Sơ Thượng - First Love
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Tôn Nghệ Châu, Cổ Lực Na Trát
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín.
Điều Ước Cho Em Make Your Wish

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon Lek

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon LekViệt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

câu chuyện về Mekhin (Cee), một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee (Noona), người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat (Ohm). Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo rắc bao tội ác.

Minh Lan Truyện The Story Of Ming Lan.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Minh Lan Truyện The Story Of Ming LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 73/73)

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, vùi lấp sự bén nhọn, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Unknown2016-06-01 14:04:33

Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)

tả tái tuấn và trịnh lỗi là bạn thân đại học nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên diệu diệu tiểu mông là đối tượng mến mộ của tái tuấn và trịnh lỗi thời đại học cũng là mẹ của diệu diệu 8 năm trước tiểu mông sang mỹ du học bặt vô âm tínninh mông sơ thượng,xem phim ninh mông sơ thượng,download ninh mông sơ thượng,xem online ninh mông sơ thượng hd,xem ninh mông sơ thượng nhanh,tai phim ninh mông sơ thượng,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love,lưu khải uy,tôn nghệ châu,cổ lực na trát