Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)RSS Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)
Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai Ninjas Mỹ, Joe Armstrong và Sean Davidson, hợp tác để chiến đấu chống lại một tên khủng bố và băng Ninjas đen tối của hắn.
Chim Vàng Oanh The Goldfinch

Chim Vàng Oanh The GoldfinchThuyết Minh Năm: 2019

cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Tom Hardy,Kelly Adams,Luing Andrews

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Unknown2020-09-30 13:24:15

Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)

hai ninjas mỹ joe armstrong và sean davidson hợp tác để chiến đấu chống lại một tên khủng bố và băng ninjas đen tối của hắnninja mỹ 4,hủy diệt,xem phim ninja mỹ 4,hủy diệt,download ninja mỹ 4,hủy diệt,xem online ninja mỹ 4,hủy diệt hd,xem ninja mỹ 4,hủy diệt nhanh,tai phim ninja mỹ 4,hủy diệt,american ninja 4,the annihilation,xem phim american ninja 4,the annihilation,download american ninja 4,the annihilation,xem online american ninja 4,the annihilation hd,xem american ninja 4,the annihilation nhanh,tai phim american ninja 4,the annihilation