Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows Thuyết Minh (2016)RSS Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows Thuyết Minh (2016)
Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows
Diễn viên: Megan Fox, Will Arnett, Tyler Perry
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này 4 anh em Raphael, Leonardo, Donatello và Michelangelo sẽ đối mặt với kẻ thù mới và cực kì mạnh mẽ là một dị nhân đến từ hành tinh khác với dã tâm xây dựng trạm truyền phát tín hiệu để gửi vị trí đến hạm đội của hắn đang chờ ngoài không gian
Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Unknown2019-02-22 07:12:21

Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows Thuyết Minh (2016)

lần này 4 anh em raphael leonardo donatello và michelangelo sẽ đối mặt với kẻ thù mới và cực kì mạnh mẽ là một dị nhân đến từ hành tinh khác với dã tâm xây dựng trạm truyền phát tín hiệu để gửi vị trí đến hạm đội của hắn đang chờ ngoài không gianninja rùa 2,đập tan bóng tối,xem phim ninja rùa 2,đập tan bóng tối,download ninja rùa 2,đập tan bóng tối,xem online ninja rùa 2,đập tan bóng tối hd,xem ninja rùa 2,đập tan bóng tối nhanh,tai phim ninja rùa 2,đập tan bóng tối,teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,xem phim teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,download teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,xem online teenage mutant ninja turtles,out of the shadows hd,xem teenage mutant ninja turtles,out of the shadows nhanh,tai phim teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,megan fox,will arnett,tyler perry