Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)RSS Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)
Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những chú rùa tuổi teen và sức mạnh ninja thần bí của họ phải trải qua thử thách cuối cùng khi đám sinh vật tàn nhẫn từ vũ trụ khác tìm cách gây ra hỗn loạn tột độ.
Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My Mum.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My MumThuyết Minh Năm: 2014

kể của chú lợn Bobby thể hiện chân thật và sâu sắc tình mẹ bao la. Chú lợn con Bobby được cho là vô dụng nhưng dưới sự yêu thương và dạy bảo của mẹ, cùng với nổ lực của mình đã trở thành một thần thám tài ba

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll Mystery.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll MysteryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do Mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn Spike Brandt và Tony Cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên Thế Giới này.

Unknown2022-08-09 18:19:54

Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)

những chú rùa tuổi teen và sức mạnh ninja thần bí của họ phải trải qua thử thách cuối cùng khi đám sinh vật tàn nhẫn từ vũ trụ khác tìm cách gây ra hỗn loạn tột độninja rùa trỗi dậy,xem phim ninja rùa trỗi dậy,download ninja rùa trỗi dậy,xem online ninja rùa trỗi dậy hd,xem ninja rùa trỗi dậy nhanh,tai phim ninja rùa trỗi dậy,rise of the teenage mutant ninja turtles,xem phim rise of the teenage mutant ninja turtles,download rise of the teenage mutant ninja turtles,xem online rise of the teenage mutant ninja turtles hd,xem rise of the teenage mutant ninja turtles nhanh,tai phim rise of the teenage mutant ninja turtles