Ninja Scroll The Series - Juubee Ninpuuchou: Ryuuhougyoku-Hen Việt Sub (2003)RSS Ninja Scroll The Series - Juubee Ninpuuchou: Ryuuhougyoku-Hen Việt Sub (2003)
Ninja Scroll The Series - Juubee Ninpuuchou: Ryuuhougyoku-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trong thời phong kiến ​​Nhật Bản.Truyện kể về những cuộc phiêu lưu của Jubei Kibagami, một ninja đánh thuê, người có tài dùng kiếm chém gió , người được cho một nhiệm vụ bảo vệ Thánh Long Thạch và bảo vệ Cô Gái Ánh Sáng(Shigure) từ các đảng Hiruko và Kimon.
Tần Thời Minh Nguyệt 1 Bách Bộ Phi Kiếm.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 1 Bách Bộ Phi KiếmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Thiên hạ tuy định, nhưng loạn thế chưa dứt. Thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của Thủy Hoàng - Cái Nhiếp dắt theo con trai của cố nhân, lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này cậu bé Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình. Bàn tay số mệnh dần dần cuộn mở bức tranh xán lạn. Tại biên cảnh Tần quốc, Tàn Nguyệt cốc, Cái Nhiếp một thân một kiếm tiêu diệt 300 thiết kỵ quân Tần. Doanh Chính phẫn nộ, lệnh cho thừa tướng Lý Tư phải tìm cách diệt trừ tất cả thế

Karen Senki 夏恋戦機.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd Season.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club).Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.

Unknown2019-07-20 09:43:49

Ninja Scroll The Series - Juubee Ninpuuchou: Ryuuhougyoku-Hen Việt Sub (2003)

câu chuyện diễn ra trong thời phong kiến ​​nhật bảntruyện kể về những cuộc phiêu lưu của jubei kibagami một ninja đánh thuê người có tài dùng kiếm chém gió người được cho một nhiệm vụ bảo vệ thánh long thạch và bảo vệ cô gái ánh sángshigure từ các đảng hiruko và kimonninja scroll the series,xem phim ninja scroll the series,download ninja scroll the series,xem online ninja scroll the series hd,xem ninja scroll the series nhanh,tai phim ninja scroll the series,juubee ninpuuchou,ryuuhougyoku,hen,xem phim juubee ninpuuchou,ryuuhougyoku,hen,download juubee ninpuuchou,ryuuhougyoku,hen,xem online juubee ninpuuchou,ryuuhougyoku,hen hd,xem juubee ninpuuchou,ryuuhougyoku,hen nhanh,tai phim juubee ninpuuchou,ryuuhougyoku,hen