No Guns Life 2Nd Season - ノー・ガンズ・ライフ Việt Sub (2020)RSS No Guns Life 2Nd Season - ノー・ガンズ・ライフ Việt Sub (2020)
No Guns Life 2Nd Season - ノー・ガンズ・ライフ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.
Afro Samurai アフロサムライ

Afro Samurai アフロサムライViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

Sau khi chứng kiến cái chết của cha trong trận chiến với kẻ bất khả chiến bại tên "Justice", cậu bé Afro (Afro là biệt danh - tức là Đầu xù - nhưng xin giữ nguyên tên nghe cho hay) dấn thân vào con đường kiếm thuật để trả thù. Trên con đường cô độc trả thù cho cha, Afro chẳng rơi một giọt nước mắt, và cũng chẳng màng đến tình yêu. Rồi cuộc chiến của Afro sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Unknown2020-10-02 12:22:48

No Guns Life 2Nd Season - ノー・ガンズ・ライフ Việt Sub (2020)

sau chiến tranh những extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm inui juuzou cũng là một extend như thế anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồno guns life 2nd season,xem phim no guns life 2nd season,download no guns life 2nd season,xem online no guns life 2nd season hd,xem no guns life 2nd season nhanh,tai phim no guns life 2nd season,ノー・ガンズ・ライフ,xem phim ノー・ガンズ・ライフ,download ノー・ガンズ・ライフ,xem online ノー・ガンズ・ライフ hd,xem ノー・ガンズ・ライフ nhanh,tai phim ノー・ガンズ・ライフ