Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư - Doraemon: Nobitas Dorabian Nights Thuyết Minh (1991)RSS Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư - Doraemon: Nobitas Dorabian Nights Thuyết Minh (1991)
Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư - Doraemon: Nobitas Dorabian Nights
Diễn viên: Nobuyo Oyama, Noriko Ohara, Michiko Nomura, Kaneta Kimotsuki
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nôbita và Xuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng không may Xuka bị lạc trong thế giới ấy. Biết được cô bé đang ở xứ Ba Tư và câu chuyện về chàng Xinbát (hay Sin-bát) có thể có một phần là sự thật, Đôrêmon, Nôbita, Chaien cùng nhau lên đường đến xứ Ba Tư huyền thoại với hướng dẫn viên du lịch Khò Khò.Ở đó họ gặp vua Harun al-Rashid và mua một chiếc thuyền để để đi tìm Xuka.
Thế Giới Khác Ni No Kuni

Thế Giới Khác Ni No KuniThuyết Minh Năm: 2019

Yuu, học sinh trung học và bạn của anh, Haru, dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh, Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác, nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni.

Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron Men

Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron MenThuyết Minh Năm: 1986

Câu chuyện được bắt đầu với việc Xêkô khoe khoang về con robot Héc-quyn khiến Nôbita cảm thấy ganh tị. Tình cờ, Nôbita nhận được con robot Bò mộng bí ẩn cùng quả cầu - bộ não của Bò mộng, cậu ta và Đôrêmon lắp ráp hoàn chỉnh và đặt trong Thế giới gương soi - Một thế giới ảo không có người. Họ rủ thêm Xuka cùng chơi với con rôbôt ấy và phát hiện ra khả năng đặt biệt của nó nên hứa với nhau sẽ giữ im lặng.

Sa Tăng Nổi Loạn Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2.Diễn Viên: Vu Lập,Ngô Thiên Hạo,Trương Nguyên

Sa Tăng Nổi Loạn Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình vui nhộn mang màu sắc mới cho câu chuyện lên đường sang Tây thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng. Họ vô tình lọt vào một âm mưu đen tối nhằm phá hủy tam giới của một vị thần tiên bị thiên giới bỏ quên ở chốn U Minh Kết Giới đầy rẫy linh hồn tà ác...

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest NightmareViệt Sub Năm: 2016

Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.

Unknown2018-02-21 06:22:41

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư - Doraemon: Nobitas Dorabian Nights Thuyết Minh (1991)

nôbita và xuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng không may xuka bị lạc trong thế giới ấy biết được cô bé đang ở xứ ba tư và câu chuyện về chàng xinbát hay sin bát có thể có một phần là sự thật đôrêmon nôbita chaien cùng nhau lên đường đến xứ ba tư huyền thoại với hướng dẫn viên du lịch khò khòở đó họ gặp vua harun al rashid và mua một chiếc thuyền để để đi tìm xukanobita lạc vào xứ ba tư,xem phim nobita lạc vào xứ ba tư,download nobita lạc vào xứ ba tư,xem online nobita lạc vào xứ ba tư hd,xem nobita lạc vào xứ ba tư nhanh,tai phim nobita lạc vào xứ ba tư,doraemon,nobitas dorabian nights,xem phim doraemon,nobitas dorabian nights,download doraemon,nobitas dorabian nights,xem online doraemon,nobitas dorabian nights hd,xem doraemon,nobitas dorabian nights nhanh,tai phim doraemon,nobitas dorabian nights,nobuyo oyama,noriko ohara,michiko nomura,kaneta kimotsuki