Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)RSS Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)
Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1
Diễn viên: Gregg Sulkin, Rita Volk, Katie Stevens
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.
U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Tình Yêu Đam Mê Talad Arom.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,View Wannarot Sontichai,Pok Piyatida Woramusik,Joy Sirilak Pongchoke

Tình Yêu Đam Mê Talad AromThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 17/17)

Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.

Siêu Đạo Chích Yoo Na’S Street.Diễn Viên: Kim Ok,Vin,Lee Hee,Joon,Lee Moon,Sik,Shin So,Yul,Kim Hee,Jung

Siêu Đạo Chích Yoo Na’S StreetViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/50)

Yoo Na Yoo Na’s Street Lee Hee Joon sẽ đóng vai Kim Chang Man làm việc tại một trung tâm dành cho những người từng có tiền án phạm tội và giúp họ tìm lại lương tâm của bản thân. Cũng chính tại đây anh đã gặp gỡ và giúp đỡ cô gái tên Kang Yoona (Kim Ok Bin) thoát khỏi những ngày tháng lầm lỗi. Kang Yoona là con gái của kẻ móc túi huyền thoại và chính bản thân cô cũng là người có 3 tiền án về tội trộm cắp, tuy thỉnh thoảng cô quay lại con đường cũ nhưng thực chất là con người có trái tim ấm áp,

Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Unknown2015-10-09 23:11:32

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)

sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức cám dỗ bởi danh tiếng mới karma và amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họnổi tiếng nhanh phần 1,xem phim nổi tiếng nhanh phần 1,download nổi tiếng nhanh phần 1,xem online nổi tiếng nhanh phần 1 hd,xem nổi tiếng nhanh phần 1 nhanh,tai phim nổi tiếng nhanh phần 1,faking it season 1,xem phim faking it season 1,download faking it season 1,xem online faking it season 1 hd,xem faking it season 1 nhanh,tai phim faking it season 1,gregg sulkin,rita volk,katie stevens