Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii Thuyết Minh (1989)RSS Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii Thuyết Minh (1989)
Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii
Diễn viên: Hồ Huệ Trung, Huệ Ánh Hồng, Ngô Quân Như
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.
Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

Bố Già Chịu Chơi Amateur Night.Diễn Viên: Jason Biggs,Janet Montgomery,Ashley Tisdale

Bố Già Chịu Chơi Amateur NightThuyết Minh Năm: 2016

Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Tom Sawyer.Diễn Viên: Louis Hofmann,Leon Seidel And Heike Makatsch

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Tom SawyerViệt Sub Năm: 2011

Tom là cậu bé tinh nghịch, giàu trí tưởng tượng, Tom được chăm sóc học hành đầy đủ, khác với Tom, Huck lớn lên như một bụi cây dại giữa rừng, yêu thích sự tự do, trung thực, sẵn sàng hy sinh vì bạn bè. Trong một lần cả hai đang chơi đùa vô tình phát hiện ra một vụ giết người cướp của, cả hai đã dũng cảm đứng lên làm chứng cho người bị hại, nên đã trở thành đối tượng truy tìm của bọn giết người.

Unknown2019-10-05 14:52:33

Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii Thuyết Minh (1989)

bá vương hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào học viện cảnh sát hong kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của madam wu họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữanữ bá vương 2,xem phim nữ bá vương 2,download nữ bá vương 2,xem online nữ bá vương 2 hd,xem nữ bá vương 2 nhanh,tai phim nữ bá vương 2,the inspector wears skirts ii,xem phim the inspector wears skirts ii,download the inspector wears skirts ii,xem online the inspector wears skirts ii hd,xem the inspector wears skirts ii nhanh,tai phim the inspector wears skirts ii,hồ huệ trung,huệ ánh hồng,ngô quân như