Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon Thuyết Minh (2005)RSS Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon Thuyết Minh (2005)
Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.
Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Saisaymar Thanapat,Pongpas Jenjiro

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Unknown2020-07-24 13:48:26

Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon Thuyết Minh (2005)

một dịch bệnh di truyền giết sạch 99 dân số trên trái đất nhà khoa học trevor goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh và 5 triệu người sống sót tập trung tại bregna thành phố cuối cùng của hành tinh xanh được bao bọc bởi tường thành kiên cốnữ chiến binh tương lai,xem phim nữ chiến binh tương lai,download nữ chiến binh tương lai,xem online nữ chiến binh tương lai hd,xem nữ chiến binh tương lai nhanh,tai phim nữ chiến binh tương lai,æon flux,sát thủ aeon,xem phim æon flux,sát thủ aeon,download æon flux,sát thủ aeon,xem online æon flux,sát thủ aeon hd,xem æon flux,sát thủ aeon nhanh,tai phim æon flux,sát thủ aeon