Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)RSS Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)
Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit
Diễn viên: Alice Pol, Dany Boon, Michel Blanc
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.
Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Unknown2019-05-06 15:27:49

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)

johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây” johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mìnhnữ đặc nhiệm siêu lầy,xem phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,download nữ đặc nhiệm siêu lầy,xem online nữ đặc nhiệm siêu lầy hd,xem nữ đặc nhiệm siêu lầy nhanh,tai phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,raid special unit,xem phim raid special unit,download raid special unit,xem online raid special unit hd,xem raid special unit nhanh,tai phim raid special unit,alice pol,dany boon,michel blanc