Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 - Queen Of Mystery 2 Việt Sub (2018)RSS Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 - Queen Of Mystery 2 Việt Sub (2018)
Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 - Queen Of Mystery 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cặp đôi Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) và Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến truy lùng tội phạm. Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim.
Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Phòng Riêng 2 Room Alone 2.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Phòng Riêng 2 Room Alone 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.

Unknown2020-11-05 17:38:04

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 - Queen Of Mystery 2 Việt Sub (2018)

cặp đôi yoo seol ok choi kang hee và ha wan seung kwon sang woo trong cuộc chiến truy lùng tội phạm phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phimnữ hoàng bí ẩn 2,xem phim nữ hoàng bí ẩn 2,download nữ hoàng bí ẩn 2,xem online nữ hoàng bí ẩn 2 hd,xem nữ hoàng bí ẩn 2 nhanh,tai phim nữ hoàng bí ẩn 2,queen of mystery 2,xem phim queen of mystery 2,download queen of mystery 2,xem online queen of mystery 2 hd,xem queen of mystery 2 nhanh,tai phim queen of mystery 2