Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2 Thuyết Minh (2017)RSS Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2 Thuyết Minh (2017)
Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần 1, Lisa tiếp tục tìm manh mối về Ngô Bân và phát hiện ra âm mưu của R. Thân phận của Lisa cuối cùng lại được tiết lộ
Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Unknown2020-08-24 11:33:22

Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2 Thuyết Minh (2017)

tiếp nối phần 1 lisa tiếp tục tìm manh mối về ngô bân và phát hiện ra âm mưu của r thân phận của lisa cuối cùng lại được tiết lộnữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,xem phim nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,download nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,xem online nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương hd,xem nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương nhanh,tai phim nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,texas poker dominatrix 2,xem phim texas poker dominatrix 2,download texas poker dominatrix 2,xem online texas poker dominatrix 2 hd,xem texas poker dominatrix 2 nhanh,tai phim texas poker dominatrix 2