Nữ Hoàng Voi - The Elephant Queen Việt Sub (2019)RSS Nữ Hoàng Voi - The Elephant Queen Việt Sub (2019)
Nữ Hoàng Voi - The Elephant Queen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.
Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A Murderer.Diễn Viên: Kyung,Gu Sol,Nam,Ju Kim,Dong,Won Kang,Yeong,Cheol Kim,Young,Chang Song

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A MurdererViệt Sub Năm: 2007

Chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng Han Kyung Bae. Tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc. Trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn. Cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình. Liệu họ có thành công?

Unknown2020-08-31 09:25:20

Nữ Hoàng Voi - The Elephant Queen Việt Sub (2019)

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại con voi cái đầu đàn athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước cuộc hành trình vĩ đại này được thuật lại bởi chiwetel ejiofor đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu phinữ hoàng voi,xem phim nữ hoàng voi,download nữ hoàng voi,xem online nữ hoàng voi hd,xem nữ hoàng voi nhanh,tai phim nữ hoàng voi,the elephant queen,xem phim the elephant queen,download the elephant queen,xem online the elephant queen hd,xem the elephant queen nhanh,tai phim the elephant queen