Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love Việt Sub (2018)RSS Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love Việt Sub (2018)
Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love
Diễn viên: Shi Ming Ze, Zhang Jun Ran
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.
Bí Mật Đời Tư Her Private Life.Diễn Viên: Ahn Bo,Hyun,Kim Bo Ra,Kim Jae,Wook,Kim Mi Kyung

Bí Mật Đời Tư Her Private LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

cô nàng xinh đẹp, cá tính Sung Duk Mi (Park Min Young), cùng chuyện tình dí dỏm, đáng yêu với ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook). Không chỉ tận tâm với công việc tại bảo tàng nghệ thuật, Duk Mi còn dành nhiều thời gian để quan tâm đến ca sĩ thần tượng Si An (ONE) của mình, thậm chí cô còn quản lý luôn một trang web cá nhân về anh.

Chuông Báo Tình Yêu Love Alarm.Diễn Viên: Ahn Bo,Hyun,Kim Bo Ra,Kim Jae,Wook,Kim Mi Kyung

Chuông Báo Tình Yêu Love AlarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Unknown2018-10-06 07:34:17

Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love Việt Sub (2018)

phóng viên tạp chí kinh tế đồng đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền nàynụ hôn không sét đánh,xem phim nụ hôn không sét đánh,download nụ hôn không sét đánh,xem online nụ hôn không sét đánh hd,xem nụ hôn không sét đánh nhanh,tai phim nụ hôn không sét đánh,only kiss without love,xem phim only kiss without love,download only kiss without love,xem online only kiss without love hd,xem only kiss without love nhanh,tai phim only kiss without love,shi ming ze,zhang jun ran