Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021)RSS Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021)
Nữ Sát Thủ - The Protégé
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.
Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Unknown2021-10-23 17:53:48

Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về cô nàng anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn sốnữ sát thủ,xem phim nữ sát thủ,download nữ sát thủ,xem online nữ sát thủ hd,xem nữ sát thủ nhanh,tai phim nữ sát thủ,the protégé,xem phim the protégé,download the protégé,xem online the protégé hd,xem the protégé nhanh,tai phim the protégé