Ó Bạc - Silver Hawk Việt Sub (2003)RSS Ó Bạc - Silver Hawk Việt Sub (2003)
Ó Bạc - Silver Hawk
Diễn viên: Michelle Yeoh, Luke Goss, Brandon Chang, Dương Tử Quỳnh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.
Kẻ Chỉ Điểm Snitch.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jon Bernthal,Susan Sarandon

Kẻ Chỉ Điểm SnitchThuyết Minh Năm: 2013

Snitch có nhịp độ nhanh, ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson vào vai người cha của một cậu thanh niên hư hỏng, cậu ta bị bắt vì tội phân phối ma túy và cậu ta đang đứng trước nguy cơ lãnh án 10 năm tù. Đứng trước sự tuyệt vọng, người cha (Dwayne Johnson) quyết tâm giải cứu con trai mình bằng mọi giá. Ông đã thỏa thuận với tất cả các luật sư của Mỹ, để họ cung cấp cho ông các thông tin bí mật hỗ trợ ông trong việc xâm nhập và giải thoát con mình khỏi tù ngục. Ông bất chấp tất cả, hi sinh tất cả

Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Unknown2020-03-06 09:31:44

Ó Bạc - Silver Hawk Việt Sub (2003)

dương tử quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…cô có một sở thích đó là đánh nhau cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do nhậm hiền tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài ngườió bạc,xem phim ó bạc,download ó bạc,xem online ó bạc hd,xem ó bạc nhanh,tai phim ó bạc,silver hawk,xem phim silver hawk,download silver hawk,xem online silver hawk hd,xem silver hawk nhanh,tai phim silver hawk,michelle yeoh,luke goss,brandon chang,dương tử quỳnh