Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018)RSS Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018)
Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.
Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Mẹ Ma Mama.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Mẹ Ma MamaViệt Sub Năm: 2013

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Trong 5 năm, người chú Lucas và bạn gái Annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái. Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama. Tác phẩm này phát triển

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Unknown2020-09-05 13:59:19

Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018)

hồn ma một cô gái tên som liên tục bám theo anh chàng thu ngân gab trước đó gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sốngoan hồn trong mưa,xem phim oan hồn trong mưa,download oan hồn trong mưa,xem online oan hồn trong mưa hd,xem oan hồn trong mưa nhanh,tai phim oan hồn trong mưa,love rain,xem phim love rain,download love rain,xem online love rain hd,xem love rain nhanh,tai phim love rain