Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift Thuyết Minh (2017)RSS Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift Thuyết Minh (2017)
Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift
Diễn viên: An Hổ, Mộc Lam, Trương Giác
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng lái taxi Tần Hạo trong 1 lần phô diễn kỹ thuật lái xe cực đỉnh mà được đổi CDF thu nhận. Trước cuộc thi đua xe sắp diễn ra cộng thêm lời thách đấu của đối thủ – đội xe TNT- các thành viên trong đội xe CDF đã ra sức bồi dưỡng kỹ thuật drift xe thần thánh cho Tần Hạo nhưng lại gặp phải sự ngăn cản của bố anh
Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Tài Xế Bất Đắc Dĩ Stuber.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Tài Xế Bất Đắc Dĩ StuberThuyết Minh Năm: 2019

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là Stu, trong một lần đón một thám tử gầy gò, trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo, khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn, nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo, không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mình...

Unknown2017-10-22 11:37:09

Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift Thuyết Minh (2017)

anh chàng lái taxi tần hạo trong 1 lần phô diễn kỹ thuật lái xe cực đỉnh mà được đổi cdf thu nhận trước cuộc thi đua xe sắp diễn ra cộng thêm lời thách đấu của đối thủ – đội xe tnt các thành viên trong đội xe cdf đã ra sức bồi dưỡng kỹ thuật drift xe thần thánh cho tần hạo nhưng lại gặp phải sự ngăn cản của bố anhông hoàng tốc độ,xem phim ông hoàng tốc độ,download ông hoàng tốc độ,xem online ông hoàng tốc độ hd,xem ông hoàng tốc độ nhanh,tai phim ông hoàng tốc độ,the king of the drift,xem phim the king of the drift,download the king of the drift,xem online the king of the drift hd,xem the king of the drift nhanh,tai phim the king of the drift,an hổ,mộc lam,trương giác