Ông Trùm New York - Quyền Lực: Power Season 1 Việt Sub (2014)RSS Ông Trùm New York - Quyền Lực: Power Season 1 Việt Sub (2014)
Ông Trùm New York - Quyền Lực: Power Season 1
Diễn viên: Luis Antonio Ramos, Adam Huss, Andy Bean
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (2/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James "Ghost" St. Patrick, a wealthy New York night club owner who has it all, catering for the citys elite and dreaming big, lives a double life as a drug kingpin.
Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Unknown2017-03-15 09:10:41

Ông Trùm New York - Quyền Lực: Power Season 1 Việt Sub (2014)

james ghost st patrick a wealthy new york night club owner who has it all catering for the citys elite and dreaming big lives a double life as a drug kingpinông trùm new york,xem phim ông trùm new york,download ông trùm new york,xem online ông trùm new york hd,xem ông trùm new york nhanh,tai phim ông trùm new york,quyền lực,power season 1,xem phim quyền lực,power season 1,download quyền lực,power season 1,xem online quyền lực,power season 1 hd,xem quyền lực,power season 1 nhanh,tai phim quyền lực,power season 1,luis antonio ramos,adam huss,andy bean