Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet Home

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Là Project thứ 10 của P.A Work, được Mel Kishida thiết kế nhân vật. Matsumae Ohana là một cô gái 16 tuổi, chuyển từ Tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào. Matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi này.

Xem Phim 24 Tấm Gương Hiếu Thảo - Nhị Thập Tứ Hiếu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xin gửi đến các gia đình các bạn trẻ đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim nhị thập tứ hiếu nói về 24 mẫu gương hiếu thảo của người xưa cây có cội nước có nguồn làm người ai cũng có tổ tiên ông bà cha mẹ người việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất trong bất cứ hoàn cảnh nào thời điểm nào và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của cha mẹ24 tấm gương hiếu thảo,xem phim 24 tấm gương hiếu thảo,download 24 tấm gương hiếu thảo,xem online 24 tấm gương hiếu thảo hd,xem 24 tấm gương hiếu thảo nhanh,tai phim 24 tấm gương hiếu thảo,nhị thập tứ hiếu,xem phim nhị thập tứ hiếu,download nhị thập tứ hiếu,xem online nhị thập tứ hiếu hd,xem nhị thập tứ hiếu nhanh,tai phim nhị thập tứ hiếu