Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Jodie Foster,Martin Sheen,Alexis Smith

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Xem Phim 35 Ly Rượu - 35 Shots Of Rum Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa cha và con gái trở nên phức tạp hơn bởi sự xuất hiện của một chàng trai trẻ đẹp trai35 ly rượu,xem phim 35 ly rượu,download 35 ly rượu,xem online 35 ly rượu hd,xem 35 ly rượu nhanh,tai phim 35 ly rượu,35 shots of rum,xem phim 35 shots of rum,download 35 shots of rum,xem online 35 shots of rum hd,xem 35 shots of rum nhanh,tai phim 35 shots of rum