Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Five 2017 Five Spies

Five 2017 Five SpiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/11)

Asou Hina thường xuyên phải chuyển trường vì công việc của ba mình, chính vì vậy cô nàng luôn ao ước có được một cuộc sống trung học bình thường. Với thành tích học tập khủng của mình cô được phân vào lớp Đặc biệt A của trường và bàng hoàng nhận ra tất cả mọi thành viên trong lớp đều là con trai.

Xem Phim Anh Hùng Trái Đất - Armor Hero Chưa Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

armor hero còn được gọi là铠甲勇士 kai jia yong shi là người trung quốc đầu tiên tokusatsuchương trình truyền hình và lần đầu tiên trong armor hero series siêu nhân phát sóng 2008 2009anh hùng trái đất,xem phim anh hùng trái đất,download anh hùng trái đất,xem online anh hùng trái đất hd,xem anh hùng trái đất nhanh,tai phim anh hùng trái đất,armor hero,xem phim armor hero,download armor hero,xem online armor hero hd,xem armor hero nhanh,tai phim armor hero,xin nan,bei sen,đồng sha,xi zhao,kun zhon