Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating Love.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.

Tình Khúc Bi Ai Mae Ai Sae Eun.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Watcharatrakul Fonthi

Tình Khúc Bi Ai Mae Ai Sae EunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/??)

Daonin xuất thân từ một gia đình nghèo sống trong một ngôi làng. Họ nhảy múa truyền thống để kiếm sống. Daonin được thuê để khiêu vũ tại một trong những sự kiện và thấy Songpol. Cô ấy yêu anh ta, một lòng yêu thương. Tuy nhiên, họ một phần cách. Daonin sau một người bạn làng của cô vào thành phố để tìm việc làm.

Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Watcharatrakul Fonthi

Cô Nàng Đẹp Trai You Are BeautifulViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.

Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Xem Phim Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mối tình giữa hai nhân vật jung woo – một thám tử hình sự và so yeon con gái một kẻ sát nhân hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắtanh nhớ em,xem phim anh nhớ em,download anh nhớ em,xem online anh nhớ em hd,xem anh nhớ em nhanh,tai phim anh nhớ em,i miss you,xem phim i miss you,download i miss you,xem online i miss you hd,xem i miss you nhanh,tai phim i miss you,yoon eun hye,park yoo chun,kim so hyun