Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Tình Hè Love Summer.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Tình Hè Love SummerViệt Sub Năm: 2011

Jack đã làm quen với George - một người bạn Mỹ, thông qua Facebook và đã quyết định tiến hành một chuyến du ngoạn đường trường cùng nhau, từ Bangkok đến những bãi biển của Phuket. Trên đường đi, họ đã kết nạp thêm Khaimuk và Yui, một du khách người Nhật

Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Xem Phim Bà Mối - The Matchmaker Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quáibà mối,xem phim bà mối,download bà mối,xem online bà mối hd,xem bà mối nhanh,tai phim bà mối,the matchmaker,xem phim the matchmaker,download the matchmaker,xem online the matchmaker hd,xem the matchmaker nhanh,tai phim the matchmaker