Bí Mật Của Chồng Secrets In Suburbia.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Bí Mật Của Chồng Secrets In SuburbiaViệt Sub Năm: 2017

Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei Exchanges.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei ExchangesViệt Sub Năm: 2010

Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Xem Phim Bắc Cực Xa Xôi - Far North Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một góa phụ người hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mìnhbắc cực xa xôi,xem phim bắc cực xa xôi,download bắc cực xa xôi,xem online bắc cực xa xôi hd,xem bắc cực xa xôi nhanh,tai phim bắc cực xa xôi,far north,xem phim far north,download far north,xem online far north hd,xem far north nhanh,tai phim far north