Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king World.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king WorldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Bố Trẻ Phần 2 Baby Daddy Season 2.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Bố Trẻ Phần 2 Baby Daddy Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/16)

Ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của Ben bỏ lại đứa con cho anh ấy. Ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ, anh trai Danny, và 2 người bạn Tucker và Riley. Trong khi đó, Riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấu.

Xem Phim Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha young min là một bác sĩ thiên tài nhưng kiêu ngạo và ích kỷ một ngày nọ linh hồn của young min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ seung tak – một chàng bác sĩ thông minh con nhà tài phiệt sau một vụ án bất ngờbác sĩ ma,xem phim bác sĩ ma,download bác sĩ ma,xem online bác sĩ ma hd,xem bác sĩ ma nhanh,tai phim bác sĩ ma,ghost doctor,xem phim ghost doctor,download ghost doctor,xem online ghost doctor hd,xem ghost doctor nhanh,tai phim ghost doctor