Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Mitsumeteitai With You

Mitsumeteitai With YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 2/2)

Dựa trên câu chuyện trong H-game với tựa đề With You được phát hành bởi hãng Cocktail Soft vào năm 1998. Câu chuyện kể về tình yêu tam giác (nôm na là chuyện tình tay ba) giữa những nhân vật chính từ lúc còn bé. Họ đã bị chia cắt bởi một người đã chuyển sang sống tại Myanmar ( Một quốc gia Châu Á mà trước đây được gọi là Miến Điện). Sau 6 năm, họ tình cờ gặp lại nhau và câu chuyện bắt đầu

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Xem Phim Bakuman Season 3 - Bakuman Phần 3 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mashiro moritaka một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ bỗng đến một hôm người bạn cùng lớp tên takagi akito đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga với kinh nghiệm từ người chú của mình vốn là một mangaka thất bại nên mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị nàybakuman season 3,xem phim bakuman season 3,download bakuman season 3,xem online bakuman season 3 hd,xem bakuman season 3 nhanh,tai phim bakuman season 3,bakuman phần 3,xem phim bakuman phần 3,download bakuman phần 3,xem online bakuman phần 3 hd,xem bakuman phần 3 nhanh,tai phim bakuman phần 3