Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Xem Phim Ban Nhạc Hoang Dã - The Dirt Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tự truyện the dirt confessions of the world’s most notorious rock band tạm dịch dơ bẩn tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới về ban nhạc rock mötley crüe douglas booth iwan rheon machine gun kelly và daniel webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi nàyban nhạc hoang dã,xem phim ban nhạc hoang dã,download ban nhạc hoang dã,xem online ban nhạc hoang dã hd,xem ban nhạc hoang dã nhanh,tai phim ban nhạc hoang dã,the dirt,xem phim the dirt,download the dirt,xem online the dirt hd,xem the dirt nhanh,tai phim the dirt,douglas booth,iwan rheon,daniel webber