Tình Yêu Điên Cuồng Crazy Love

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

một người đàn ông phải giả bị mất trí nhớ khi được báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm vợ sắp cưới của anh ta khi cho rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống. Kim Jae Wook sẽ vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước.

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-Chan.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/37)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng Totomi thuộc tỉnh Shizuoka. Nhân vật chính của chúng ta là Kohashi Tsuneko, một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng, là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau. Gia đình Kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lần.

Cạm Bẫy Tuzak.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Cạm Bẫy TuzakViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

câu chuyện về một người đàn ông đã thề sẽ trả thù một gia đình giàu có và quyền lực, kẻ đã thay đổi số phận của gia đình anh ta, cũng như trả thù cho tất cả những người đã bị oan ức.

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Xem Phim Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương dật luân là một diễn viên rất trẻ của trung quốc nhưng anh thực sự đang là cái tên được kỳ vọng lớn điển trai diễn xuất tốt dật luân đang chứng minh cho mọi người thấy tài năng của mình qua một số dự án gần đây mặc dù chỉ tham vào các bộ phim webdrama và không quá đình đám nhưng anh vẫn biết cách chứng minh bản thânbạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,xem phim bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,download bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,xem online bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm hd,xem bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm nhanh,tai phim bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,childhood sweethearts pianist,xem phim childhood sweethearts pianist,download childhood sweethearts pianist,xem online childhood sweethearts pianist hd,xem childhood sweethearts pianist nhanh,tai phim childhood sweethearts pianist