Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Xem Phim Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

17 năm trước hội 11 tên cướp thế kỷ của ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả với những tài tử hot số 1 khi đó như george clooney và brad pitt ocean’s eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh” “phong cách” “cool ngầu”băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,download băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem online băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô hd,xem băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô nhanh,tai phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,oceans eight,xem phim oceans eight,download oceans eight,xem online oceans eight hd,xem oceans eight nhanh,tai phim oceans eight