Cánh Cửa Bí Ẩn The Door

Cánh Cửa Bí Ẩn The DoorViệt Sub Năm: 2017

Một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí, tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí. Các diễn viên nhận được kịch bản "Cánh cửa", trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính. Ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra, nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờ

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Xem Phim Bẫy Cá Mập 2 - Shark Week Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại ca để trả thù cho con của mình ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồibẫy cá mập 2,xem phim bẫy cá mập 2,download bẫy cá mập 2,xem online bẫy cá mập 2 hd,xem bẫy cá mập 2 nhanh,tai phim bẫy cá mập 2,shark week,xem phim shark week,download shark week,xem online shark week hd,xem shark week nhanh,tai phim shark week,yancy butler,patrick bergin and joshua michael allen