Thôn Cổ Sơn The Lingering

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Đại Dịch Thây Ma Ever After

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Xem Phim Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - Suburbicon Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1950 tại mỹ xoay quanh câu chuyện của gardner lodge do matt damon thủ vai và gia đình khi đang ở thị trấn suburbicon vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn với cương vị là một người chồng một người cha giờ đây lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình và từ đó lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏbí ẩn vùng ngoại ô,xem phim bí ẩn vùng ngoại ô,download bí ẩn vùng ngoại ô,xem online bí ẩn vùng ngoại ô hd,xem bí ẩn vùng ngoại ô nhanh,tai phim bí ẩn vùng ngoại ô,suburbicon,xem phim suburbicon,download suburbicon,xem online suburbicon hd,xem suburbicon nhanh,tai phim suburbicon,steve monroe,hope banks,gavin wilde