Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Hào Quang The Justice.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Hào Quang The JusticeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 41/42)

câu chuyện về chàng trai Trình Diệc Trị, có gia cảnh vô cùng nghèo khổ, nhưng bù lại anh sở hữu chí thông minh tài năng. Mọi chuyện thay đổi sau khi anh gặp gỡ được Ngô Lệ Tư, cô con gái của một người chủ ngân hàng đang phải đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Xem Phim Bí Mật Của Phụ Nữ - Womens Secret Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’ một thiên thần một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắcbí mật của phụ nữ,xem phim bí mật của phụ nữ,download bí mật của phụ nữ,xem online bí mật của phụ nữ hd,xem bí mật của phụ nữ nhanh,tai phim bí mật của phụ nữ,womens secret,xem phim womens secret,download womens secret,xem online womens secret hd,xem womens secret nhanh,tai phim womens secret