Kháng Cự Resistance

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Diều Hâu Trên Núi The Rising Hawk.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Diều Hâu Trên Núi The Rising HawkViệt Sub Năm: 2019

1241. Đám người Mông Cổ, do Khan Burunda chỉ huy, di chuyển về phía tây, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân. Đã đến dãy núi Carpathian cao, đội quân dừng lại dưới chân. Vào ban đêm, một số thợ săn địa phương, anh em nhà Berkut, lẻn vào trại và giải thoát các tù nhân.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Xem Phim Bí Mật Của Sarah - Sarahs Key Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

julia jarmond nhà báo người mỹ hoạt động tại pháp đã được 20 năm đang làm điều tra về giai đoạn vel d’hiv cuộc vây ráp người do thái tại pháp vào năm 1942 đầy đau thương trong quá trình tìm hiểu sự việc cô đã phát hiện ra một cái tên lạ sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi vào thời điểm tháng 7 năm 1942bí mật của sarah,xem phim bí mật của sarah,download bí mật của sarah,xem online bí mật của sarah hd,xem bí mật của sarah nhanh,tai phim bí mật của sarah,sarahs key,xem phim sarahs key,download sarahs key,xem online sarahs key hd,xem sarahs key nhanh,tai phim sarahs key