Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Độc Chiến 2 Believer 2

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Xem Phim Bí Mật Hành Động - Absolute Deception Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john nelson gooding jr mật vụ liên bang fbi đến thành phố new york để thông báo cho nữ phóng viên rebecca scott emmanuelle vaugier rằng người chồng của cô là miles đã chết trong một nghi án bí mật dấu tích còn lại của người chồng chỉ là ngón tay cái bị đứt john nelson và nữ phóng viên scott cả hai lên đường đến vùng đất giàu có gold coast của úc để tìm hiểu những gì đã xẩy ra họ sớm khám phá ra miles là một phần trong kế hoạch ponzi của những kẻ cầm đầu buôn lậu xuyên quốc gia và họ bịbí mật hành động,xem phim bí mật hành động,download bí mật hành động,xem online bí mật hành động hd,xem bí mật hành động nhanh,tai phim bí mật hành động,absolute deception,xem phim absolute deception,download absolute deception,xem online absolute deception hd,xem absolute deception nhanh,tai phim absolute deception,cuba gooding jr,emmanuelle vaugier,evert mcqueen