Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Xem Phim Biệt Đội Lính Cứu Hỏa: Enen No Shouboutai - Fire Force: Fire Brigade Of Flames Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiện tại vẫn chưa rõ sẽ lên sóng vào mùa nào nhưng có khả năng cao là mùa sau bởi vì pv này đã có từ mùa trước rồi bộ truyện này có cùng tác giả với soul eater đình đám một thời và cũng từng có 1 spin off với fairy tailbiệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,xem phim biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,download biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,xem online biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai hd,xem biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai nhanh,tai phim biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,fire force,fire brigade of flames,xem phim fire force,fire brigade of flames,download fire force,fire brigade of flames,xem online fire force,fire brigade of flames hd,xem fire force,fire brigade of flames nhanh,tai phim fire force,fire brigade of flames